Quay về
Trang chủ

Phần 2: 10 Chành xe Sài Gòn đi các tỉnh phổ biến nhất


Chỉ trong vòng 0,56 giây đã có đến hơn 240,000 kết quả cho từ khóa “Chành xe Sài Gòn” trên Google. Tuy nhiên, bạn có biết những chành xe Sài Gòn nào thường được thuê và vận chuyển nhất không? Các chủ hàng thường xuyên cần tìm xe tải Sài Gòn đi các tỉnh thì đừng bỏ qua bài viết này nhé! Tham khảo những thông tin dưới đây, bạn sẽ thuê xe và các dịch vụ vận tải một cách dễ dàng đấy.

 

 

Sài Gòn là thành phố lớn và có nền kinh tế sôi động nhất Việt Nam. Nơi đây tập trung rất nhiều khu công nghiệp lớn như: KCN khu công nghệ cao, KCN Lê Minh Xuân, KCN Tân Thới Hiệp, KCN Đông Nam, KCN Cát Lái, KCN Bình Chiểu. Vì vậy, hàng hóa sản xuất để vận chuyển đến các tỉnh cũng như xuất khẩu vô cùng lớn. Các chành xe Sài Gòn thường phải làm hết công xuất để đáp ứng nhu cầu vận chuyển đó.

1. Chành xe Sài Gòn - Cà Mau

2. Chành xe Sài Gòn - An Giang

3. Chành xe Sài Gòn - Nghệ An

4. Chành xe Sài Gòn - Đà Nẵng

5. Chành xe Sài Gòn - Cần Thơ

6. Chành xe Sài Gòn - Bình Dương

7. Chành xe Sài Gòn - Buôn Mê Thuột

8. Chành xe Sài Gòn - Bình Định

9. Chành xe Sài Gòn - Hà Nội

10. Chành xe Sài Gòn - Campuchia 

 

1. Chành xe Sài Gòn - Cà Mau

Cà mau là vùng đất nằm trên cực Nam của cả nước, cách Sài Gòn khoảng 220km. Đây là một vùng đất trẻ, mới khai thác. Vì vậy, nơi đây được thiên nhiên ban tặng rất nhiều tài nguyên, thực phẩm phong phú đa dạng. Hàng hóa qua lại giữa Sài Gòn và Cà Mau cũng được vận chuyển vô cùng tấp nập, đáp ứng nhu cầu tiêu thụ cho cả hai vùng này.

Vì vậy nhu cầu gửi hàng tại các chành xe Sài Gòn Cà Mau cũng vô cùng lớn. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm địa chỉ các chành xe này trên công cụ tìm kiếm Google. 

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng dịch vụ thuê xe tải chiều về với sự tiện ích và tiết kiệm không khác gì Chành xe. 

 

2. Chành xe Sài Gòn - An Giang

Gần hơn chành xe Sài Gòn Cà Mau, từ Sài Gòn đi An Giang chỉ khoảng 187km. An Giang có nhiều hàng hóa xuất khẩu, đạt giá trị kinh tế cao. Vì vậy, chành xe Sài Gòn An Giang lúc nào cũng tấp nập hàng hóa. Quý I năm 2019, hàng hóa xuất khẩu của An Giang có dấu hiệu khởi sắc và tăng cao so với cùng kỳ năm 2018. Hàng hóa thường xuyên được vận chuyển chành xe Sài Gòn - An Giang là gạo, thủy hải sản, rau, quả… Đây là những loại mặt hàng thực phẩm cần được bảo quản nên thường sử dụng các loại xe Container Lạnh, xe tải lạnh, xe tải cách nhiệt để vận chuyển.
 

3. Chành xe Sài Gòn - Nghệ An

Ngoài những vùng lân cận như chành xe Sài Gòn đi các tỉnh vùng đồng bằng Sông Cửu Long, Chành xe Sài Gòn - Nghệ An được coi là một chành xe nổi bật trong dịch vụ vận tải Bắc - Nam. Các đơn vị vận tải đã đưa ra rất nhiều dịch vụ và giá cước hấp dẫn nhằm đáp ứng nhu cầu chuyển hàng ngày càng tăng.

Nằm cách Sài Gòn hơn 1000km, Nghệ An đang là trung tâm phát triển kinh tế trọng điểm của Miền Trung. Các loại mặt hàng thường xuyên được sản xuất và vận chuyển đi các tỉnh trong nước cũng như xuất khẩu sang nước ngoài là:

  • Hàng dệt may.

  • Hoa quả tươi.

  • Dăm gỗ.

  • Đá và các loại vật liệu xây dựng.  

  • Xơ, sợi dệt các loại.

  • Nhóm hàng thủy, hải sản chế biến.

Với quãng đường xa như vậy, các loại xe phổ biến của chành xe Sài Gòn - Nghệ An là các loại xe lớn, xe tải hạng nặng như xe 3 chân, xe đầu kéo, xe Container.

 

4. Chành xe Sài Gòn - Đà Nẵng

Đà Nẵng là trung tâm kinh tế, văn hóa của miền Trung và cả nước với nhiều địa danh du lịch nổi tiếng, hấp dẫn.

Những năm gần đây, Đà Nẵng tập trung phát triển về du lịch và các ngành nghề truyền thống. Nhu cầu vận chuyển hàng Đà Nẵng đi Sài Gòn và ngược lại cũng gia tăng nhanh chóng. Chành xe Sài Gòn - Đà Nẵng rất nhiều, nhưng để lựa chọn được đơn vị vận tải uy tín, bạn cần cân nhắc đến chất lượng dịch vụ, số lượng đầu xe và cước vận chuyển..

Nếu còn khó khăn trong việc lựa chọn nhà xe uy tín, thì hãy tìm đến chành xe Sài Gòn online tại NetLoading để tìm kiếm xe nhé!

 

5. Chành xe Sài Gòn - Cần Thơ

Cần Thơ cách Sài Gòn chỉ 165 km về phía Tây. Cần Thơ là một trong những nơi trồng nhiều các loại nông sản nhất ở Đồng Bằng Sông Cửu Long như: chôm chôm, xoài, dứa, mãng cầu, măng cụt...

Hàng hóa từ Sài Gòn cũng được vận chuyển về Cần Thơ với các loại như hàng tiêu dùng, hàng điện tử, thuốc, đồ gia dụng, đồ dùng gia đình..

Chành xe Sài Gòn thường có các loại xe chuyên chở như:

  • Xe tải hạng nhẹ: Các loại xe tải 1 tấn, 5 tấn, 3 tấn, 6.5 tấn

  • Xe tải hạng nặng: Xe tải 8 tấn, xe tải 10 tấn, xe đầu kéo, xe Container 20 feet, 40 feet

Xem thêm: Chành xe miền Tây giá rẻ

6. Chành xe Sài Gòn - Bình Dương

Bình Dương là một trong số những tỉnh nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam và chỉ cách Sài Gòn 30km. Hàng hóa hoàn toàn có thể vận chuyển trong ngày với chành xe Sài Gòn - Bình Dương. Bình Dương đầu tư phát triển hệ thống giao thông vận tải với nhiều con đường quan trọng như đường Bàu Bàng - Mỹ Phước - Tân Vạn, đường ĐT743, ba tuyến đường TX.Tân Uyên, đường 7A ở TX.Bến Cát, cầu Ông Cộ, đường ĐT744 giúp khoảng cách từ Sài Gòn đến Bình Dương trở nên gần hơn bao giờ hết.



Bạn có thể dễ dàng tìm chành xe Sài Gòn - Bình Dương, tuy nhiên để tìm được chành xe uy tín, an toàn thì là một bài toán khó.

Vậy bạn có muốn thử cách mới tìm chành xe Sài Gòn - Bình Dương online?. Chỉ với vài thao tác, bạn có thể tìm được những chành xe giá rẻ và an toàn trên NetLoading.

 

7. Chành xe Sài Gòn - Buôn Mê Thuột

Buôn Mê Thuột là thành phố nằm ở trung tâm Tây Nguyên và là đô thị miền núi có mật độ dân cư lớn nhất trên cả nước. Vì vậy, nhu cầu tiêu thụ hàng hóa không hề thua kém các thành phố khác. Giao thông đi lại cũng thuận tiện cho việc kinh doanh các chành xe Sài Gòn - Buôn Mê Thuột. Nhắc đến Buôn Mê Thuột không thể bỏ qua đến việc sản xuất và vận chuyển cà phê, hồ tiêu đi các tỉnh khác cũng như đến Sài Gòn.

Tùy vào từng khối lượng cần vận chuyển bạn có thể đi nguyên xe hoặc ghép chuyến để có phương án vận chuyển và giá cước hợp lý nhất.

Tuy nhiên, với mặt hàng Cà Phê cần chú ý trong khâu vận chuyển để chất lượng được đảm bảo, giữ nguyên được mùi vị khi đến tay người tiêu dùng.

 

8. Chành xe Sài Gòn - Bình Định

Là thành phố nằm sát biển, với bờ biển dài 134km bạn hoàn có thể vận chuyển hàng hóa bằng đường thủy, tuy nhiên chành xe Sài Gòn - Bình Định sẽ thuận tiện hơn rất nhiều. Các chành xe từ Sài Gòn đến Quy Nhơn vô cùng phổ biến. Sài Gòn cách Bình Định khoảng 650km tương đương với 15 giờ xe chạy.

Vì vậy, những hàng hóa nhanh hỏng cần phải có phương pháp bảo quản thích hợp hoặc vận chuyển bằng các loại xe lạnh.

Bạn lo ngại với quãng đường xa và cần thuê những loại xe đặc biệt giá cước sẽ cao?

Vậy hãy tham khảo giá cước chành xe Sài Gòn - Bình Định “online” NetLoading nhé: https://netloading.vn/bao-gia.html

 

9. Chành xe Sài Gòn - Hà Nội

Chành xe Sài Gòn - Hà Nội là một trong những chành xe Bắc Nam quan trọng, giúp hàng hóa lưu thông giữa hai miền.

Hàng hóa vận chuyển đường bộ từ Sài Gòn - Hà Nội mất khoảng từ 3 đến 4 ngày do khoảng cách giữa hai tỉnh này khá xa ( 1.631 km). Hà Nội thủ đô với vai trò là một trung tâm công nghiệp thuộc vùng kinh tế trọng điểm Bắc bộ. Vì vậy hàng hóa cần mua bán, trao đổi giữa Hà Nội và Sài Gòn vô cùng lớn. Vì vậy, việc kinh doanh hay cần vận chuyển chành xe Sài Gòn - Hà Nội hoàn toàn dễ dàng.

Hơn nữa, nếu thuê xe Sài Gòn - Hà Nội tại NetLoading bạn còn có thể thuê được xe tải chiều về với giá cước ưu đãi đến 30%.

 

10. Chành xe Sài Gòn - Campuchia

Campuchia là đất nước có nhiều ưu đãi cho hoạt động giao thương các nước Đông Nam Á. Vùng đất liền Campuchia tiếp giáp với lãnh thổ Việt Nam nên rất thuận tiện cho hoạt động vận tải, trao đổi hàng hóa đường bộ. Khoảng cách từ Sài Gòn đến Campuchia chỉ khoảng 230km. Gần hơn rất nhiều so với các chành xe khác. Tuy nhiên, khác với những chành xe Sài Gòn khác, chành xe Sài Gòn Campuchia cần phải chuẩn bị kỹ càng các giấy tờ về hàng hóa. Ngoài ra, đơn vị vận tải cũng cần phải có uy tín, kinh nghiệm trong việc vận chuyển hàng hóa từ Sài Gòn đến Campuchia.
 

Sử dụng Website: netloading.vn

Nếu bạn đang băn khoăn không biết đặt đơn như nào thì có thể thuê xe dễ dàng ngay trên Website NetLoading.

  • Bước 1: Truy cập Website: netloading.vn
  • Bước 2: Vào mục Báo giá: Điền thông tin về hàng hóa, lộ trình và thời gian vận chuyển
  • Bước 3: Gửi thông tin để NetLoading liên lạc và báo giá cho bạn. Điền ghi chú "Cần dịch vụ ghép hàng".

Việc còn lại là đợi NetLoading sắp xếp xe và liên lạc lại với bạn trong thời gian sớm nhất!

 

Trên đây là 10 chành xe Sài Gòn đi các tỉnh phổ biến mất mà NetLoading tổng hợp được. Bạn còn muốn tìm hiểu những chành xe nào? Đừng quên liên hệ với NetLoading để được giải đáp thắc mắc nhé!


Xem thêm: 

← Phần 1: Chành xe là gì?

→ Phần 3: Chành xe gửi hàng đi Hà Nội

 


Top

Tin liên quan

Tạo bởi SlimWeb - Công cụ thiết kế web miễn phí