Quay về
Trang chủ

Chành Xe Gửi Hàng Hà Nội Uy Tín Giá Rẻ


Bạn đang tìm kiếm chành xe đi Hà Nội để gửi hàng? Bạn muốn tìm một chành xe uy tín, giá cả hợp lý, vận chuyển nhanh chóng? Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được dịch vụ chành xe gửi hàng đi Hà Nội giá rẻ - uy tín nhanh chóng nhất hiện nay.

Hà Nội là trung tâm kinh tế lớn của cả nước vì thế mà lượng hàng hóa đổ về đây mỗi ngày vô cùng lớn. Theo đó, nhu cầu tìm kiếm chành xe gửi hàng đi Hà Nội cũng cao hơn so với các tỉnh thành khác. Trong số đó có nhiều chành xe tại Sài Gòn, Đà Nẵng, Hải Phòng,… đi Hà Nội, hầu hết đều xuất hiện từ rất sớm.

Loại dịch vụ vận tải này chính thức ra đời từ những năm 20 ở Hà Nội, khi người Pháp mở các tuyến xe điện tại trung tâm thủ đô. Cho đến hiện tại, chành xe vẫn đang phát triển và là loại hình vận tải được nhiều người sử dụng.


Nhu cầu tìm chành xe gửi hàng đi Hà Nội

Gửi hàng qua chành xe vừa tiết kiệm vừa nhanh chóng, vì thế mà nhiều đơn vị kinh doanh luôn tin tưởng lựa chọn chành xe đi Hà Nội để chuyển hàng.

Hiện nay có khá nhiều chành xe vận chuyển hàng hoá đi Hà Nội, nên bạn có thể thoải mái lựa chọn. Tuy nhiên bạn cũng cần tìm hiểu kĩ để lựa chọn những nơi uy tín, phục vụ chu đáo. Chành xe không bắt buộc phải có phương tiện vận chuyển (như xe tải), chành có thể hợp tác với các chủ xe khác. Điều này có thể dẫn đến việc chất lượng các xe chở hàng không được kiểm soát chặt chẽ.

Để tránh gặp phải rủi ro khi thuê xe chở kém chất lượng, bạn nên tìm đến một giải pháp mới an toàn hơn. Đó chính là NetLoading – Dịch vụ Ghép hàng giao ngay đầu tiên tại Việt Nam.

Vậy NetLoading là gì? Hãy đọc tiếp để hiểu rõ tại sao bạn nên chọn NetLoading?

 

Tìm chành xe đi Hà Nội cùng NetLoading

NetLoading là một dịch vụ ghép hàng giá rẻ trên khắp cả nước. Sở hữu hệ thống xe chiều về tập trung những công ty vận tải chuyển hàng đi Hà Nội tốt nhất, NetLoading cho phép người dùng tìm kiếm chuyến xe chiều về cùng chiều với chuyến hàng cần chở với giá cước thấp hơn tới 30 – 50% cước chiều đi.

Không chỉ vì giá cước siêu rẻ, lý do mà bạn nên sử dụng NetLoading để tìm xe tại các chành xe đi Hà Nội còn là:

  • Uy tín - Đảm bảo: Để trở thành nhà xe đối tác của NetLoading, tất cả các chủ xe đều phải trải qua quá trình kiểm định chất lượng rõ ràng. Mọi giao dịch đều được cung cấp hợp đồng đảm bảo hàng hóa trong quá trình vận chuyển.

  • Nhanh chóng – Kịp thời: Tiết kiệm thời gian tìm kiếm, so sánh chất lượng các nhà xe. Chủ hàng chỉ cần nhập thông tin chuyến hàng trên Ứng dụng và chờ hệ thống thông báo giá cước thấp nhất ngay khi có nhà xe phù hợp.

  • Sử dụng đơn giản: Bất cứ ai có điện thoại thông minh đều có thể tìm thuê xe tải qua website NetLoading. Các thao tác đơn giản, dễ dàng cài đặt và sử dụng.

  • Miễn phí dịch vụ: NetLoading tìm thuê xe tải giá rẻ hoàn toàn miễn phí đối với chủ hàng. Thật tuyệt vời!

 

Sử dụng Website: netloading.vn

Nếu bạn đang băn khoăn không biết đặt đơn như nào thì có thể thuê xe dễ dàng ngay trên Website NetLoading.

  • Bước 1: Truy cập Website: netloading.vn
  • Bước 2: Vào mục Báo giá: Điền thông tin về hàng hóa, lộ trình và thời gian vận chuyển
  • Bước 3: Gửi thông tin để NetLoading liên lạc và báo giá cho bạn. Điền ghi chú ”Cần dịch vụ ghép hàng”.

Việc còn lại là đợi NetLoading sắp xếp xe và liên lạc lại với bạn trong thời gian sớm nhất!

Nếu bạn vẫn gặp khó khăn với cách thuê xe chở hàng trên thì hãy gọi ngay tới Hotline 0966671880 để đặt xe nhé!
 


Top

Tin liên quan

Tạo bởi SlimWeb - Công cụ thiết kế web miễn phí